Đại hội Chi bộ Trường Mầm non Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh, nhiệm kỳ 2024 – 2027

  Sáng hôm nay, ngày 25/9/2024, Chi bộ Trường Mầm non Hoa Sen thị xã Kỳ Anh đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027 với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, trí tuệ, kỉ cương và đoàn kết.
Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2024-2027 đã tổ chức thành công tốt đẹp!

   Tới tham dự Đại Hội, Chi bộ vinh dự đón tiếp:

Về phía Đảng bộ CPPT Giáo dục HBE:
–  Đ/c Hà Thị Nga – Phó Bí thư Đảng bộ Công ty CPPT Giáo dục HBE.
Về phía Công ty CPPT Giáo dục HBE:
– Ông Hồ Gia Bảo – Chủ tịch điều hành, Giám đốc Công ty;
Cùng các đồng chí là Quản lý, Ban giám hiệu, các tổ chức của các trường thành viên thuộc Hệ thống Giáo dục HBE và toàn thể các đồng chí Đảng viên.
  Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2024- 2027, Chi bộ đã đánh giá, tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ chính trị trong thời gian qua, đồng thời đề ra phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu cho nhiệm kỳ 2024- 2027. Những kết quả đạt được là tiền đề để chi bộ lãnh đạo nhà trường trong nhiệm kỳ tới gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa.
(Đồng chí Nguyễn Thị Huyền – Bí Thư Chi bộ Trường Mầm non Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh báo cáo tổng kết Chi bộ nhiệm kỳ 2023 – 2024 và phương hướng nhiệm kỳ 2024 – 2027).
  Với tinh thần làm việc nghiêm túc, thẳng thắn, trí tuệ, sáng suốt đại hội đã nhận được các bài tham luận, phát biểu mang tầm chiến lược và tính chiến đấu: Về công tác chỉ đạo của chi bộ trong công tác chuyên môn, nhằm xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên; Công tác phát triển Đảng viên và nâng cao chất lượng chi bộ trường học.
  Đồng chí Lê Thị Huyền – Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ mới bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cấp ủy đảng, chính quyền đối với chi bộ, nhà trường. Với sự thành công của Đại hội, đồng chí bày tỏ sự quyết tâm của ban chấp hành chi ủy, chi bộ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhà trường thực hiện công tác dạy học và giáo dục trong tình hình mới đạt kết quả tốt nhất, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2024-2027.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội:
admin