Lễ khai trường – Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh

Trong tiết trời diụ mát của mùa thu, các thầy cô giáo và các em học sinh trên cả nước tạm chia tay với một mùa hè sôi động để chào đón một năm học mới – năm học 2019-2020.

Ngày khai trường đã thực sự trở thành ngày hội của các thầy cô giáo và các em học sinh trên mọi miền của Tổ quốc. Hòa chung với niềm vui của các thầy cô giáo và các em học sinh khắp cả nước đang náo nức tựu trường, hôm nay ngày 17/8/2019, Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh long trọng tổ chức Lễ Khai Trường năm học 2019-2020.

 Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi xen lẫn chút hồi hộp của các em học sinh, thầy cô và quý bậc phụ huynh. Sân trường vang lên những bản nhạc “Mùa thu ngày Khai trường”, “Vui đến trường”… làm cho không khí càng vui tươi, rộn ràng hơn.

(Không khí trang nghiêm của Lễ chào cờ trong Lễ khai trường Trường tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh)

Mở đầu buổi Lễ là phần thuyết trình về Trường Tiểu học Hoa Sen bằng Tiếng Anh của các em học sinh. Đến với Trường Tiểu học Hoa Sen, học sinh được học các môn năng khiếu trong đó Tiếng Anh là bộ môn chủ đạo, nhằm giúp học sinh tự tin giao tiếp và có thêm nhiều cơ hội Hội nhập Quốc tế trong tương lai.

(Phần thuyết trình Tiếng Anh của hai học sinh lớp 2: Phan Thục Khuê – Nguyễn Trần Hà Anh)

Tiếp nối là chương trình nghệ thuật chào mừng với những tiết mục đầy sôi động và tài năng của giáo viên và học sinh Hệ thống Giáo dục HBE:

( Tiết mục múa Hương Sen do tập thể giáo viên Hệ thống Giáo dục HBE biểu diễn).

(Tiết mục Hát hợp xướng “Mùa thu Khai trường” do Đội văn nghệ Trường Tiểu học Hoa Sen trình bày) 

(Tiết mục nhảy hiện đại của giáo viên Trường Mầm non Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh)

(Tiết mục Múa “Dắt trâu ra đồng” do Đội văn nghệ Trường Tiểu học Hoa Sen thể hiện)

(Tiết mục Múa “Hà Nội 12 mùa hoa” đến từ giáo viên Trường Tiểu học Hoa Sen)

(Tiết mục Nhảy Cha cha cha do các em học sinh Trường Tiểu học Hoa Sen biễu diễn)

 (Tiết mục Nhảy Ấn Độ đến từ giáo viên Trường Mầm non Hoa Sen Cẩm Xuyên)

(Tiết mục Nhảy No face, no name, no number do giáo viên Trường Tiểu học Hoa Sen biễu diễn)

 (Tiết mục múa hát Vui đến trường khép lại Chương trình nghệ thuật chào mừng Lễ khai trường)

 Tiếp theo là phần ra mắt Cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh đầy mong đợi của quý phụ huynh và các em học sinh.

“Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới” “Mỗi người thầy tốt giống như ngọn nến, cháy hết mình để thắp sáng đường đi cho những người khác”. Đến với Trường Tiểu học Hoa Sen, đội ngũ cán bộ, giáo viên luôn tươi trẻ, yêu nghề, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.  Các giáo viên sẽ chính là sự kết nối giữa nhà trường và gia đình, sẽ chăm sóc và giáo dục học sinh tốt nhất.

(Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh)

Đến chung vui với ngày lễ lớn của Trường Tiểu học Hoa Sen Kỳ Anh, có: Ông Phan Duy Vĩnh – Phó Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Thị xã Kỳ Anh, Ông Phạm Đình Hùng – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân Thị xã Kỳ Anh, Ông Nguyễn Hữu Sum – Trưởng phòng GD-ĐT Thị xã Kỳ Anh, Ông Nguyễn Văn Long – Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Tĩnh.

Cùng đại diện các phòng ban của Thị xã Kỳ Anh: Phòng Tài nguyên môi trường, Phòng Kinh tế và Quản lý đô thị, Phòng kế hoạch tài chính, Phòng Y tế, Ban chỉ huy Quân sự, Công an, Bảo hiểm, Đài phát thanh và truyền hình, Đảng ủy UBND Phường Sông Trí…

(Ông Phan Duy Vĩnh – Phó Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Thị xã Kỳ Anh phát biểu chúc mừng Lễ khai trường Trường Tiểu học Hoa Sen)

(Ông Phan Duy Vĩnh – Phó Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Thị xã Kỳ Anh, Ông Nguyễn Hữu Sum – Trưởng phòng GD-ĐT Thị xã Kỳ Anh tặng hoa chúc mừng Trường Tiểu học Hoa Sen)

Trong buổi lễ Ông Hồ Gia Bảo – Chủ tịch điều hành Hệ thống Giáo dục HBE, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai mạc và đánh trống khai trường chào năm học mới 2019 – 2020.

(Ông Hồ Gia Bảo – Chủ tịch Hệ thống Giáo dục HBE, Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai trường chào năm học mới 2019 – 2020)

Tiếp đó, Bà Hồ Gia Anh Lê – Giảng viên Đại học Quốc gia Singapo, Chủ tịch Hội đồng cố vấn Hệ thống Giáo dục HBE phát biểu cảm xúc Ngày khai trường, nêu thông điệp năm học mới 2019-2020 “Thay đổi để kiến tạo Trường học Hạnh phúc”.

(Bà Hồ Gia Anh Lê – Giảng viên Đại học Quốc gia Singapo, Chủ tịch Hội đồng cố vấn Hệ thống Giáo dục HBE phát biểu cảm xúc Ngày khai trường)

Năm học mới 2019-2020 đã chính thức bắt đầu, thương chúc Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh sẽ phấn đấu hướng tới một Ngôi trường Hạnh phúc, đạt nhiều kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự tin yêu của Quý bậc phụ huynh.

Nguyễn Thị Như Quỳnh