Vòng loại Quốc gia Kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế Timo năm 2024 – 2025

Trọn vẹn hai ngày trải nghiệm tuyệt vời của những Búp Sen qua vòng loại quốc gia kỳ thi Olympic Toán học Quốc Tế TIMO 2024.
Đây là năm thứ 4 học sinh Hệ thống Giáo dục HBE đến với kỳ thi Olympic Toán học Quốc Tế TIMO. Với 277 thí sinh gồm 2 cấp bậc Mầm non và Tiểu học của Hệ thống tham dự. Vòng loại Kỳ thi Olympic Toán Quốc Tế TIMO 2024 được tổ chức vào hai ngày 19/20 tháng 10. Đây là sân chơi trí tuệ đòi hỏi học sinh vận dụng kiến thức tích hợp giữa Toán và Tiếng Anh, phát triển năng lực tư duy trong phương pháp học tập.
 Kỳ thi sử dụng ngôn ngữ: Song ngữ Anh – Việt do BTC cung cấp. Các thí sinh làm bài trong thời gian 60 phút. Đề thi Toán Timo vòng loại với cấu trúc linh hoạt, mang tính thực tiễn cao và phù hợp với từng đối tượng, có tất cả 25 câu hỏi, gồm 5 phần, mỗi phần 5 câu hỏi. Tổng số điểm bài thi: 100 điểm.
 Để học sinh sẵn sàng chinh phục các cuộc thi cấp tỉnh, cấp quốc gia và quốc tế hằng năm; Hệ thống Giáo dục HBE liên tục tạo cơ hội cho các em trải nghiệm, cọ xát và áp dụng kiến thức vào thực tiễn qua các dự án học tập, các cuộc thi hàng tháng và năng khiếu được tổ chức ngay tại trường.
Tạo dựng thành công cho các cuộc thi đó là sự quan tâm kết nối giữa các thầy, cô giáo và quý phụ huynh. Hệ thống Giáo dục HBE xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý phụ huynh đã luôn đồng hành ủng hộ trong việc tạo điều kiện cho các con tham gia những sân chơi lớn.
Chúc mừng những Búp Sen đã hoàn thành vòng loại quốc gia. Chúc các em đạt kết quả cao để tiếp tục vào vòng thi chung kết.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Vòng loại Quốc gia Kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế Timo năm 2024 – 2025:
admin

Các thông tin liên quan