HBE – Nhìn lại để yêu thương – Happy New Year 2021

 Năm cũ đang dần khép lại, chuẩn bị cho một năm mới với những kế hoạch, những niềm tin cùng bao điều mới mẻ đang chờ đợi. Ngày 31 tháng 12 – ngày cuối cùng của năm, ngày của những cảm xúc mới, không khí mới. Ngày mang đến cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh Hệ thống Giáo dục HBE và cho mọi người nhiều cảm xúc đan xen lẫn lộn.
 Năm 2020 trôi qua, một năm với đủ đầy những dư vị và sắc màu … với những niềm vui, những nổi buồn, những thành công, niềm hi vọng và đôi lúc tưởng chừng như tuyệt vọng….Năm 2020 một năm thật “ĐẶC BIỆT”:
 Với thông điệp “Thay đổi toàn diện để kiến tạo Trường học Hạnh phúc”, Tất cả chúng ta đã biết “Lắng lại – Chủ động – Thích ứng”, dù trong hoàn cảnh khó khăn khi dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp – thời gian nghỉ học kéo dài. Nhưng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh HBE đã biến “ Nguy thành Cơ” khi tổ chức thực hiện dạy học trực tuyến đạt kết quả cao. Xây dựng bộ bài tập và video hướng dẫn cho trẻ Chuẩn bị tâm lý và kỹ năng vào lớp 1 thu hút đông đảo các bạn học sinh 5 tuổi.
 Dù khó khăn trong phòng chống dịch bệnh nhưng tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã gắn kết chặt chẽ, đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau để truyền cho nhau những cảm hứng tạo nên những cung bậc cảm xúc trong công việc đem lại những thành công, những bước phát triển mới cho Hệ thống Giáo dục HBE và rồi thật tự hào và hạnh phúc khi bản trường ca “HBE – Hệ thống Giáo dục Hạnh phúc” được vang lên như là mạch sống, là sự cổ vũ tinh thần cho tất cả chúng ta.
 Là một năm đặc biệt với nhiều khó khăn và thử thách, nhưng Hệ thống Giáo dục HBE đã cùng nhau hỗ trợ, chung sức tổ chức thành công Cuộc thi viết “HBE trong tôi”, với nhiều bài viết với những cảm xúc sâu sắc từ quý phụ huynh, các thầy cô giáo đến các bạn học sinh lớp 1. Tất cả đều chung một tình yêu và niềm tin về một môi trường Giáo dục Hạnh phúc mang tên HBE.
 Năm 2020, là một năm đánh dấu sự thay đổi vượt bậc về chuyên môn và định hướng giáo dục nổi bật của Hệ thống Giáo dục HBE khi tất cả các trường thành viên đều vinh dự được là điểm tổ chức Chuyên đề về “Trải nghiệm”; Phương pháp STEM và “Xây dựng mô hình Trường học Hạnh phúc”.
 Những ngày cuối cùng của tháng 12 thật đặc biệt, khi chúng ta đón nhận những món quà bất ngờ mà các “Búp Sen” đã gửi tặng thầy cô và bố mẹ bằng những kết quả xuất sắc khi tham gia các cuộc thi Đấu trường quốc gia. Đây chính là món quà ý nghĩa và đặc biệt mà các “Búp Sen” cảm ơn thầy cô và bố mẹ đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng các em trên con đường tìm kiếm tri thức.
 Những thành quả đó chính là nhờ sự SÁNG TẠO trong thực hiện – CHI TIẾT trong hành động – QUYẾT LIỆT trong triển khai – TÁO BẠO trong tư duy của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Hệ thống Giáo dục HBE.
 Và giờ đây, chúng ta hãy cùng chờ đón một năm mới với một sự khởi đầu mới. Chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng thời gian còn lại của năm cũ, để chờ đón một năm mới sắp đến với bao kế hoạch, bao dự định và cả những thách thức đang chờ đợi ở phía trước. Hãy thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết của tình yêu nghề, là thêm niềm tin, nghị lực để cùng nhau xây dựng những Ngôi trường hạnh phúc.
…..Và chúng ta hãy ngoảnh lại một chút để :
?Mong an lành và bình yên cho tất cả chúng ta một năm sắp tới…
?Mong niềm vui và hạnh phúc sẽ ghé thăm tất cả mọi người…
?Mong những yêu thương và nụ cười luôn hiện hữu khắp nơi …
?Mong may mắn luôn đồng hành trên con đường sắp tới…
?Mong một năm mới sẽ thật đủ theo cách mọi người mong muốn…
 Chào tạm biệt năm cũ, chào tạm biệt ngày cuối năm!
 HBE – Thay đổi toàn diện để kiến tạo Trường học Hạnh phúc.
admin

Các thông tin liên quan